CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT VÀ DỊCH VỤ MINH PHÚ

MINH PHÚ CHÍNH THỨC CUNG CẤP BƠM CHÂN KHÔNG VÀ PHỤ TÙNG CHÂN KHÔNG BUSCH
Busch thành lập vào năm 1963. Với hơn 60 công ty tại hơn 40 quốc gia và cơ quan trên toàn thế giới. Công ty Minh Phú vui mừng thông báo rằng chúng tôi sẽ phân phối dòng sản phẩm Busch tại thị trường Việt nam, cho phép chúng tôi cung cấp dòng máy bơm chân không và phụ tùng chân không hoàn chỉnh của họ cho khách hàng. Busch là công ty hàng đầu thế giới về phát triển và sản xuất thiết bị bơm chân không, máy thổi và máy nén lớn nhất trên thế giới và là một nhà cung cấp hàng đầu cho các ngành công nghiệp tiên tiến nhất thế giới.
 
Busch có một loạt các sản phẩm chân không đặc biệt và rộng rãi . Họ phục vụ một thị trường rộng lớn và trung thành của người dùng chuyên gia và cả chuyên môn kỹ thuật và dịch vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với đội ngũ tại Busch và cơ hội cung cấp cho khách hàng của họ một loạt các thiết bị và giải pháp chân không hoàn chỉnh.
 
Điều này có nghĩa là Minh Phú sẽ thêm danh mục sản phẩm bơm chân không toàn diện vào danh mục và trang web của chúng tôi, bao gồm:
 
Bơm chân không cánh quạt quay kín dầu
Máy bơm và máy nén chân không khô MINK
Máy bơm chân không trục vít khô công nghiệp
Máy hút chân không PANDA / PUMA
Máy bơm và máy nén khí cánh quạt quay khô của SECO
Máy thổi thùy quay TYR
Máy bơm chân không cánh quạt quay được bôi trơn bằng dầu một lần
Máy bơm và máy nén chân không vòng chất lỏng DOLPHIN
Máy thổi kênh SAMOS
Máy bơm chân không cánh quạt quay dầu bôi trơn hai giai đoạn ZEBRA
Bơm hút chân không cuộn FOSSA
Máy bơm chân không phân tử TURBO
Bơm chân không khuếch tán RANGU
Hệ thống chân không tùy chỉnh
Phụ kiện và phụ tùng
 
Hai công ty đặc biệt làm việc cùng nhau để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, hiệu suất và dịch vụ đẳng cấp thế giới. Đây chỉ có thể là tin tốt cho ngành công nghiệp của chúng tôi.
 
 
Note : Tất cả các nội dung, hình ảnh trên trang web thuộc quyền sở hữu của Busch, chúng tôi chi quảng bá sản phẩm cho Busch.

Top

   (0)